Sách hay nên đọc

Sách hay nên đọc

Review hay - Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

20 Tháng mười hai, 2022

Review hay - Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

“Đừng bao giờ đi ăn một mình” thay đổi cách nhìn của bạn về cuộc sống giao tiếp xung quanh. Có nhiều người đã và đang rất thích sự cô đơn, bởi vì cảm thấy sự xuất hiện của người khác khiến cuộc sống của họ rắc rối. Họ sẽ không mấy vui vẻ khi có người khác xuất hiện và chen vào cuộc sống của mình. Nhưng sau khi đọc xong cuốn sách, bạn sẽ thấy rằng, con người sống trong xã hội nếu cứ mãi đi một mình thì sẽ bị bỏ lại phía sau, nếu bạn cứ mãi ở trong vỏ bọc của chính mình thì chuyện vấp ngã chỉ là sớm muộn.
Xem thêm
REVIEW  sách hay - Bắt Trẻ Đồng Xanh

14 Tháng mười hai, 2022

REVIEW sách hay - Bắt Trẻ Đồng Xanh

Bắt trẻ đồng xanh là quyển sách hỗn loạn và rối nùi như cái cách tuổi trẻ diễn ra, thoạt tiên có thể gây hoang mang cho độc giả nhưng sau những trang sách, tất cả tuổi trẻ sẽ được phô bày một cách chân thực và rực rỡ.
Xem thêm
REVIEW  sách hay - Cà Phê Cùng Tony

09 Tháng mười hai, 2022

REVIEW sách hay - Cà Phê Cùng Tony

"Cà phê cùng Tony” là cuốn sách có sức hút đông đảo giới trẻ hiện nay của Tony Buổi Sáng. Cuốn sách chứa đựng rất nhiều điểm nhấn thú vị, tựu chung lại là một đầu óc trí tuệ với những trí lý giản đơn, chứa đầy năng lượng tích cực ẩn sâu trong từng câu chữ hài hước mỉa mai. Và phải công nhận rằng là các bạn sẽ học được nhiều điều qua quyển sách này, nó sẽ giúp cho bạn đọc có thêm động lực để hoàn thiện bản thân hơn nữa.
Xem thêm
REVIEW  sách hay -  Người giàu có nhất thành Babylon

05 Tháng mười hai, 2022

REVIEW sách hay - Người giàu có nhất thành Babylon

"Người giàu có nhất thành Babylon” cuốn sách của George Samuel Clason mang tới những lời khuyên tài chính thông minh, cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon. Những kinh nghiệm trong kinh doanh, quản lý tài chính và phương cách làm giàu này vẫn còn giá trị hữu ích đối với giới kinh doanh, buôn bán ngày nay, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tiền.
Xem thêm
Review Sách hay - Trí Tuệ Xúc Cảm

26 Tháng mười một, 2022

Review Sách hay - Trí Tuệ Xúc Cảm

Không có cảm xúc nào là xấu. Mọi cảm xúc tích cực hay tiêu cực đều giúp chúng ta ý thức rõ ràng hơn về môi trường xung quanh và có những điều chỉnh để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, cảm xúc sẽ gây hại cho ta nếu nó giống như con ngựa đứt cương, nằm ngoài tầm kiểm soát và gây ảnh hưởng không mong muốn tới những người khác.
Xem thêm
REVIEW  sách hay - Nếu chỉ còn một ngày để sống

22 Tháng mười một, 2022

REVIEW sách hay - Nếu chỉ còn một ngày để sống

Nếu chỉ còn một ngày để sống là bản giao hưởng vừa nhẹ nhàng vừa trầm bổng, kể về những rung cảm đầu đời, tình yêu thương, niềm khao khát được khám phá, trải nghiệm thế giới và sự dũng cảm vượt lên nỗi sợ hãi trước cái chết của cô gái 19 tuổi – Madeline.
Xem thêm
REVIEW SÁCH HAY - Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi

17 Tháng mười một, 2022

REVIEW SÁCH HAY - Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi

“Mình là cá, việc của mình là bơi Mình là lá, việc của mình là xanh!” Cuốn sách “Mình là cá, việc của mình là bơi” sẽ giúp bạn có thêm nghị lực yêu bản thân hơn, không lãng phí cơ hội đến với mình. Với tinh thần và ý chí cầu tiến và tích cực bạn sẽ là chú cá bơi mạnh nhất trong đại dương bao la. Bố cục rõ ràng và dễ hiểu, hầu hết các bạn đọc qua cuốn sách này đều rất thỏa mãn về suy nghĩ tích cực lạc quan khi giải quyết vấn đề rất dỗi bình thường trong cuộc sống mà nhiều khi chúng ta không hề nghĩ ra.
Xem thêm
REVIEW  sách hay - Hướng Nội – Sức Mạnh Của Sự Yên Lặng

12 Tháng mười một, 2022

REVIEW sách hay - Hướng Nội – Sức Mạnh Của Sự Yên Lặng

Đọc cuốn sách Hướng Nội của Susan Cain để hiểu hơn về những mâu thuẫn bên trong con người có tính cách đặc biệt này. Những người ưa sống khép kín sẽ tìm ra được được điểm mạnh của mình, phát huy hết năng lực của bản thân và hòa nhập vào một thế giới “nói không ngừng”.
Xem thêm
REVIEW  sách hay -  Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

08 Tháng mười một, 2022

REVIEW sách hay - Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

Nếu bạn đang cảm thấy bấp bênh, không có động lực hay thậm chí đang vấp ngã trong cuộc sống và cần tìm lại bản thân mình, quyển sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới sẽ là một người bạn đồng hành vô cùng tốt của bạn. Không chỉ hướng dẫn bạn các kiến thức về bán hàng, mà xa hơn nữa quyển sách đưa ra các bài học và triết lý vô cùng sâu sắc trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung giá trị được truyền tải trong quyển sách, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều điều hữu ích cho bản thân mình.
Xem thêm
REVIEW  sách hay - Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

03 Tháng mười một, 2022

REVIEW sách hay - Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Nhắc đến tác giả Andrew Matthews, là chúng ta nhớ đến liền một vị diễn giả được nhiều người ưa thích ở khắp mọi nơi với nhiều cuốn sách làm nên tên tuổi của mình, trong đó có cuốn sách Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi của ông. Hôm nay, hãy cùng mình review cuốn sách Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi của tác giả Andrew Matthews qua bài viết sau đây.
Xem thêm