Sách hay nên đọc

Sách hay nên đọc

REVIEW  sách hay - Tiếp thị 4.0

29 Tháng mười, 2022

REVIEW sách hay - Tiếp thị 4.0

Tiếp thị 4.0 của Philip Kotler là cuốn sách chỉ đường dẫn lối cho các marketer trong thời đại số – kỷ nguyên của những khái niệm mới mẻ như Gen Z, AI,.. Bên cạnh những kiến thức nền tổng quan về marketing, sách cũng đề cập tới những cách thức giúp doanh nghiệp sống còn và phát triển mạnh mẽ trong thời đại liên tục biến đổi này. Cha đẻ marketing hiện đại Philip Kotler sẽ đem đến cho chúng ta những bài học quý giá về cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong thời đại 4.0.
Xem thêm
REVIEW  sách hay - Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu

25 Tháng mười, 2022

REVIEW sách hay - Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu

“Hãy sống như một trái dứa: Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang - Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào.” Đây chính là câu nói quen thuộc tôi thường nghe thấy mỗi khi có người nhắc đến cuốn sách “Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu” của Vãn Tình. Và đây là cuốn sách thứ hai được xuất bản của Vãn Tình sau cuốn sách “Bạn đắt giá bao nhiêu?”.
Xem thêm
REVIEW  sách hay - 999 Lá thư gửi cho chính mình

20 Tháng mười, 2022

REVIEW sách hay - 999 Lá thư gửi cho chính mình

“999 lá thư gửi cho chính mình” chính là lời nhắc nhở cho những bạn trẻ còn đang chênh vênh, chập chững bước vào đời hãy sống và cháy hết mình, để khi nhìn lại chúng ta không còn cảm thấy tiếc nuối.
Xem thêm
REVIEW  sách hay - Trên Đường Băng

15 Tháng mười, 2022

REVIEW sách hay - Trên Đường Băng

“Trên đường băng” là cuốn sách ghi chép lại những chuỗi câu chuyện của Tony Buổi Sáng. Hiện nay, sách được nhiều bạn trẻ theo dõi và tìm đọc, nhờ lối hành văn hài hước, thú vị. Những câu chuyện trong sách đều được tác giả trải nghiệm và chia sẻ lại. Chắc chắn, bạn không thể bỏ lỡ cuốn sách này.
Xem thêm
REVIEW  sách hay - Đọc Vị Bất Kỳ Ai

11 Tháng mười, 2022

REVIEW sách hay - Đọc Vị Bất Kỳ Ai

Đọc Vị Bất Kỳ Ai là cuốn sách cung cấp cho độc giả các kiến thức để đọc vị người khác 1 cách nhanh chóng, biết được suy nghĩ, xúc cảm và cảm giác cơ bản của họ. Phương pháp này có thể áp dụng được với bất kỳ ai, tại bất kỳ đâu và trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Xem thêm
REVIEW sách hay - Dám thất bại

05 Tháng mười, 2022

REVIEW sách hay - Dám thất bại

Ắt hẳn chúng ta thường nghe, thường đọc về những tấm gương thành công, những thời khắc tốt đẹp và thuận lợi. Tuy nhiên “ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần”, ít ai biết rằng ẩn sâu sau ánh hào quang đó, chính là ngõ cụt tăm tối của mỗi người. Nhưng tại sao họ chỉ phơi bày ra ánh sáng sự kiêu hãnh rạng rỡ thành công? Phải chăng họ không thích thất bại, như thể chúng ta được lập trình để rời xa nó. Nhưng ít ai nhớ rằng, nhờ đêm tối thì những vì sao mới tỏa sáng lấp lánh và đẹp đẽ. Chẳng lẽ “thất bại” luôn luôn và mãi mãi mang một màu đen? KHÔNG, thưa các bạn, chính “THẤT BẠI” mới dẫn dắt ta đến với “THÀNH CÔNG”, từ những thiếu sót trong quá khứ, trong cái gọi là “FAIL”,ta được điều là “SUCCESSS”. Đúng như ông cha ta đã nói: “Thất bại là mẹ thành công”. Và đó cũng chính là lí do “DÁM THẤT BẠI” chạm đến “mặt bên kia” của câu chuyện thành công – một phương diện mà từ đó chúng ta thật sự học hỏi được rất nhiều.
Xem thêm
REVIEW SÁCH HAY -  Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình

24 Tháng chín, 2022

REVIEW SÁCH HAY - Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình

“Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình” cuốn sách giúp các cô gái xác định rõ mục đích, định hướng về cuộc sống để làm chủ bản thân và sống cuộc đời hạnh phúc.
Xem thêm
Review sách hay - Lấy khách hàng làm trung tâm

14 Tháng chín, 2022

Review sách hay - Lấy khách hàng làm trung tâm

Thời nay, để giành chiến thắng trên thị trường, doanh nghiệp không chỉ dựa vào dữ liệu, những con số hay các dự đoán, mà buộc phải thấu hiểu con người và những điều thúc đẩy họ hành động.
Xem thêm
Review sách hay - NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG CHỨC DANH

23 Tháng tám, 2022

Review sách hay - NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG CHỨC DANH

Tôi biết, tất cả các bạn ở đây đều mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba, nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì, hãy để tôi giúp bạn định hướng rõ con đường trở thành nhà lãnh đạo nhé!
Xem thêm
Review Sách - KẺ THÙ CỦA Ý CHÍ

10 Tháng tám, 2022

Review Sách - KẺ THÙ CỦA Ý CHÍ

Cuốn sách KẺ THÙ CỦA Ý CHÍ của tác giả Benjamin Hardy sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi muôn thuở: “Tại sao bạn quyết tâm mãi mà không thành công?”
Xem thêm